Become a Patron! SEXtories: Security Guard

Saturday, November 7, 2020

Security Guard

 


 

Maaga pa lang nagyaya ang mga pamangkin ko na pumunta sa isang sikat na mall dito sa amin. Sa kanilang pamimilit sa akin napapayag nila ako. Nagbiyahe kami papuntang mall pero sa bilis ng sinakyan naming bus napaaga kami ng dating. 9am ang bukas ng mall pero nkarating kami ng 8 am. Pagdating namin marami na ring tao ang naghihintay sa pagbubukas ng mall.

 

Tuwing lumalabas ako ng bahay parati akong nakashorts at boxer shirt lang at slipper at naka shades. Gusto ko pag pumapasyal ako relax at simple lang ang damit. Dahil matagal pa ang pagbubukas sinabihan ko ang mga pamangkin ko na hintayin na lang na buksan ang pintuan ng mall at ako naman ay kanina pa ihing ihi. Naghanap ako ng CR sa labas ng mall at sa wakas may nakita ako.

 

Dali dali akong pumunta sa CR. Pagpasok ko sa loob ng CR di ko napansin na may isang guard na sumunod sa akin. Matipuno ang katawan nasa 30 pataas ang gulang at moreno at may kunting bigote. Habang umiihi ako napasabay siya sa isang urinal bowl at nagwikang  shit sarap yan isubo brad ah. Natakot ako bigla sa narinig ko at first time ko ma experience yun na sabihan ng guardya na ganun ang itsura, lalaking lalaki at may itsura pa. Ha eh yun lang nasabi ko sa kanya.

 

Brad libog ako ikaw libog ka ba sabi niya sa akin sabay labas ng titi niyang kanina pa  tigas na tigas. Sa nakita kung iyon unti unti rin ako tinigasan. Shit sabi ko sa sarili ko na nginig na nginig sa takot at kaba na baka may makakita sa amin dito.

 

Sa pagharap ko sa security guard  saka naman siya lumuhod sa harapan ko na parang gutom na gutom na sanggol. Hinayaan ko na lang kung no gawin niya kasi nalibugan na rin ako sa mga oras na iyon.

 

Sinubo niya ang tigas na tigas kung titi. Shit ibang sensasyon ang naramdaman ko ibang sarap ang bumalot sa katawan ko na syang nagpawala ng aking kaba sa mga oras na iyon. Sarap ng bunganga niya ang init at ansarap sumubo parang sanay na sanay sumubo itong guardyang ito.

 

Dila dito subo dito punong puno na ng laway ang aking titi samantalang siya ay panay ang pagjajakol niya sa malaki rin niyang titi. Ilang minuto rin siyang nakaluhod sa harapan mo animoy nagdarasal sa isang anito.

 

Puro ahhhh ohhh na lang lumalabas sa bunganga ko. Hanggang malapit na ako labasan sabay sabing lalabasan na ako sabay deep throat niya ako sabay din siya nalabasan. Punong puno ng katas ang bunganga niya sa dami ng nilabas kong tamod sabay lunok at kindat sa akin. Sinaid niya ang pinakahuling tamod na lumalabas sa ulo ng titi ko. Sabay sabi salamat brad sarap ng tamod mo. Salamat din po nasabi ko na lang.

 

Pinunasan ko na lang ng panyo ang aking titi at sabay nagpaalam sa manong guard na naghihilamos at pinupunasan ang mukha na parang walang nangyari. Di ko na nakuha pangalan niya at number niya sa kakamadali ko baka hinahanap na ako ng mga pamangkin ko.

 

Umalis akong nakangiti at sa wakas nasubukan ko ang sinasabi nilang ibang ligaya sa pagchupa lalo na at isang gwapo at matipunong guwardya ang nakauna sa akin.

 

Hanggang dito na lang at sanay nakadagdag ako ng libog sa inyo. Dahil sa nangyaring iyon ako na ang nagaaya sa aking mga pamangkin na pumunta ng mall para makita ko ulit si manong guard na unang nagnakaw ng aking pagka virgin.

 

Ikukuwento ko na lang sa susunod na post ko ang aming muling pagkikita sa mall. Kung nagustuhan niyo gusto kong malaman ang komento niyo para ganahan din po ako sa pagsulat ng aking istorya.

 

Itutuloy....

 

Bukol sa loob ng pantalon

By: Bukol King

 

Isa akong bi na kung titignan mo sa physical na anyo ay maton umasta. Tama lang ang laki ng pangangatawan ko.

 

Naging araw araw na parte ng buhay ko nung College ang araw araw na pagsakay sa bus papuntang school. Kung minsan kung sinusuwerte ka makakaupo ka at kung minsan minamalas nakatayo ka sa haba ng biyahe.

 

Isang biyernes ng hapon katatapos ng exam nun at uwian na ng mga estudyante dali dali akong sumakay sa bus malapit sa pintuan para madali akong makababa. Napuno agad ang bus at marami ang nakatayo sa gitna nito. Habang nasa biyahe nakaidlip ako sa sobrang pagod sa review at exam ng biglang may naramdaman akong may nakadampi sa aking braso. Hindi ko na lang iyon inalintana. Habang tumatakbo ang sasakyan pilit na may sumasaging kung anong bagay na unti unting tumitigas. Pagmulat ko isang estudyante din na matangkad matipuno ang katawan at may itsura. Napatingin ako sa kanya kunwari nagpupunas ako ng aking mukha.

 

Sa kanyang ginagawang pambubukol ng kanyang pantalon na maong sumasabay ang pagtigas ng aking titi. Buti na lang ang katabi kong matandang babae tulog sa mga oras na iyon at nakaharap sa may bintana ng bus. Bumakat ang aking titi sa may sedang pantalon na naaaninag ng lalaking kanina pa libog sa akin. Mas lalong tumigas ang titi ng lalaki pagkakita sa bakat kong titi. Ramdam ko ang pintig ng kanyang titi at ramdan ko ang dahan dahan niyang pagbayo sa braso ko.

 

Shit sa isip isip ko para na akong lalabasan sa sarap. Ramdam ko na nanginginig din sya sa libog. Bawat kunting bayo niya sa braso ko akto naman na sinasabayan ko ng pagkiskis ng braso ko sa bukol na bukol niyang titi.

 

Nakarating kami sa isang babaan at bumaba ang matandang katabi ko at nakitabi sa akin ang lalaking kanina pa nagpapasarap sa akin. Pagkaupo pa lang niya idinanpi na niya ang kanyang kamay sa aking hita malapit sa naninigas at naglalaway kong titi sabay bukas sa aking zipper at pinasok ang kamay. Ang init ng kamay niya na nakadagdag sa libog na nararamdaman ko. Nagpahiwatig din siya na buksan ko ang zipper niya at ipinasok ko ang aking kamay. Nadama ko ang malaking titi niya na basang basa na sa precum at ng pinisil ko ito napasinghap siya sa sarap at para hindi halata sa ibang nakasakay pasimple lang ang ginagawa naming pagpapaligaya sa isat isa. Ang mga bag namin ang siyang nagiging harang.

 

Ilang minuto kaming nagjajakolan ng naramdaman ko ng mas lalo ng tumigas ang titi niya hudyat na malapit na siyang labasan kaya binulongan ko siya na malapit na rin ako labasan. Jinajakol niya ako at jinajakol ko siya hanggang sabay kami labasan. Kinuha ko ang panyo ko at pinangpunas sa katas ko at sa kanya. Salamat bro ang wika niya. Ok lang ang nasabi ko. Nauna siyang bumaba na nakangiti sa akin.

 

Umuwi akong nakapagparaos sa di inaasahang lugar pero masaya ako na pwede palang gawin iyon kahit sa bus lang. Masarap at exciting. Pagkahiga ko para magpahinga sa kwarto naisip ko yung panyo na ginamit namin. Habang inaamoy iyon sinabayan ko ng jakol at sa ikalawang pagkakataon bumulwak ang aking katas.

 

Hanggang dito na lang at sanay nasarapan kayo sa aking kuwento.







DONATE NOW AND HELP THE WRITERS👍👍👇

                               BITCOIN WALLET:     3NqWiPTpivKDN1AwKpV9EhjzZZwTDwSwLv

 

No comments:

Post a Comment

ANAK NG MACHO DANCER PINOY GAY INDIE FILM

                                                                                                                                            ...