Become a Patron! SEXtories: Tumigas na Ice Water

Wednesday, November 11, 2020

Tumigas na Ice Water

 



click this link๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡

https://invol.co/cl1s9w1

Malapit ang aming bahay sa kampo ng mga sundalo. Pag training day nila nagtitinda ako ng ice water. Dahil sa pagod at init mauubos ang tinda kung ice water

Ako si Darwin may asawa at isang anak nasa 5"7 ang taas at sakto lang pangangatawan ko.
Isang araw maaga akong pumunta sa kampo para magtinda pumunta akong naka short ng manipis at dahil sa maliit ang short at manipis ito kita mo ang hulma ng aking titi sa loob.
Pagdating ko marami ng sundalo na nagtraitraining. Naghanap ako ng malilim na lugar para doon puwesto. Isang oras ang lumipas parating na ang mga sundalo para bumili ng tinda kong ice water.



Sinabi ng kanilang commander na magkakaroon sila ng break na two hours iyong iba umuwi sa kanilang mga barracks pero si Sir Efren lumapit sa akin at tinanong kunh ubos na binebenta kung ice water. Sinabi ko na meron pang lima at sabi niya bibilhin na lang daw niya pero dalhin ko na lang sa opisina niya. Si sir Efren ay nasa edad ns 30 pataas 5"5 ang height at matipuno ang pamgangatawan. Pumasok ako sa opisina at unang napsnsin ni sir ay ang bukol ko sa harapan binulungan ako ni sir at bibigyan daw ako ng pera basta isusubo niys titi ko. Unang sinubo ni sir ang ulo ng titi ko . Sarap na sarap ako at deepthroat pa niya ako . Punong puno ng laway ang titi ko pero sige pa rin sa pagchupa si sir. Habang chinuchupa niya ako jinajakol din niya titi niya. Ilang minuto ang lumipas sinabihan ako ni sir na lalabasan na siya kaya binilisan niya ang pagchupa. Bumulwak ang katas ko sa bunganga niya at kinain ito . Nagkalat sa sala tamod ni sir. Nag ayos kami agad ng damit at lumabas ako sa opisina niya para walang makahalata.



No comments:

Post a Comment

ANAK NG MACHO DANCER PINOY GAY INDIE FILM

                                                                                                                                            ...