Become a Patron! SEXtories: Barako ay Chumuchupa rin

Saturday, November 7, 2020

Barako ay Chumuchupa rin

    click this linkπŸ‘‡πŸ‘‡                                                   
                                                                                                                  
 https://invol.co/cl1ptt2

Andrew tara dito bahay solo ko ngayon wala sila mommy at daddy ang basa kung text ni Samboy. Si Samboy ay isang lalaki na nanaisin ng bawat kalalakihang may pusong babae matangkad maputi at ang ganda ng katawan lalo na ang abs niya na nadadaluyan ng maninipis na buhok. Sa tuwing nakikita ko siya sa gym na nakahubad at kita ang mga muscles at maninipis niyang mga karug parang inaakit ako na dilaan ang karug niya lalo na ang bumubukol niyang alaga na sa pakiwari ko ay malaki ang ulo at mataba. Kung minsan nahahalata ko na lang na tinitigasan ako habang nakatingin sa short niyang kulang na lang iluwa ang alaga niya. Sa nipis ng tela ng short niya hulmang hulma ang helmet ng kanyang alaga.

πŸ‘‡πŸ‘‰https://invol.co/cl1ptkb   

https://invol.co/cl1ptpa                       


Sinagot ko ang text ni Samboy na sige pupunta ako. Pagdating ng hapon nagmotor ako papunta sa barangay nila. Pagdating ko na nadatnan ko siya kasama isang matipunong lalaki na gym addict din na si Mark. Isa ring matipuno at punong puno ng kamachoan at malamang malaki din ang alaga.

Nag umpisa kaming mag inuman sa labas ng bahay nila. Habang nag iinuman halata ko na iba ang ngiti sa akin ni Mark. Lalo tuloy ako nalilibugan gusto ko silang kantutin na dalawa gusto ko silang makasex.

Nagtuloy tuloy ang aming inuman hanggang maubusan kami ng alak at kailangan pa naming bumili sa bayan. Ako na lang ang bibili sambit ko sa kanila kasi ako naman may motor sa atin ngunit nagsalita si Mark.Pare tara samahan kita para may maghahawak ng bibilhin mong alak. Ha? Sige sambit ko naman. Sumakay na ako motor at sumakay sa likod si Mark. Sa daan pa lang nag iinit na ako kaso natatakot ako baka di siya game sa balak ko. Tigas na tigas na titi ko at nag iinit na ako sa kalibugan.

Habang nasa daan kami nasabi ko sa kanya Shit pare  tinitigasan ako di ko alam. Tumawa lang siya sa akin. Napahiya ako sa reaksyon niyang pagtawa.

Sa di ko inaasahan inilapit niya sa tenga ko ang bibig niya sabay sabing talaga bang matigas na yan? Uu kanina pa sabi ko. Shit lumapit siya sa akin at ipinasok ang kamay niya sa loob ng short ko at nadama niya ang alaga kung kanina pa tigas na tigas at laway na laway. Shit pare tang ina sarap ah ang sambit ni Mark.

Pare matagal na akong di nachuchupa sabi ko kay Mark.Sa daan para kaming hayop sa init naghahawakan ng tigas na tigas na titi. Pare uuwi ka ba mamaya o kila Samboy kana matutulog sabi ni Mark. Siguro dun na ako matutulog sambit ko. Pare sa totoo lang wala pa akong experience sa lalaki sa gf ko lang sambit ni Mark. Ganun ba sabi ko. Nakabili kami ng alak at may usapan kami Mark na hindi alam ni Samboy.

Naubos namin ang alak mga alas onse na nang gabi at di na ako pinauwi ni samboy. Natulog kami sa iisang kama at sa gitna ako ng dalawang masasarap na lalaki na gustong gusto ko makasex at makantot. Masarap makasex ang isang barako parang sabong ang mangyayari. Sabay sabay kami nahiga sa kama at madaming nakaidlip si Samboy sa kalasingan.

Samantalang kaming dalawa ni Mark ay naghihipuan na ng shorts.Habang tulog na tulog si Samboy dahan dahan kaming gumagalaw ni Mark umibabaw ako sa kanya at tinanggal ko ang aking boxer shirt at ako na mismo ang nagtanggal ng damit ni Mark. Naghalikan kami na parang wala ng oras laway to laway dila to dila kami sarap sipsipin ang dila ni Mark amoy barakong barako. Tinanggal naming ang natitirang saplot naming dalawa habang himbing na himbing si Samboy sa pagkakatulog. Dinilaan ko at ipinasok ko ang dila ko sa ilalim ng kanyang tenga at siya ay napaungol at napapisil sa akin. Hinalikan ko siya pababa ng kanyang leeg pababa sa nipples niya pulang pula sa init ng nararamdaman niya. Puro ungol at kaluskos maririnig mo sa loob ng kwarto di na naming alintana kung tulog na talaga si Samboy. Dinilaan din ni Mark ang nipples ko pababa sa aking pusod habang ako naman tinutulak ang ulo niya papunta sa titi kung sabik na sabik ng magpasubo.

Pare isubo mo na sabi ko kay Mark ngunit sabi ni Mark di ko pa na try magsubo. Isubo mo na Mark please. Basta atin lang ito ha walang makakalabas lalo na sa GF ko sabi ni Mark at doon na ang hudyat na sinimulang isubo ni Mark ang titi ko iba talaga ang sensasyon pag alam mong barako ang chumuchupa sa iyo. Ang init ng bunganga ni Mark at ang pagchupa niya may hagod sa dulo na lalong nagpapasarap.                                                                   

Habang chinuchupa ako ni Mark sumasabay siyang nagjajakol. Pare lalabasan na ako ang sabi ni Mark ganun ba sige sabay tayo chupain mo ako ng tondo at parang bata na sumususo sa titi ko si Mark. Andrew malapit na ako sige Mark malapit na rin ako sambit ko. Shit pare putcha lalabasan na ako bumulwak ang katas ko sa bunganga ni Mark at itoy kanyang nilunok samantalang si Mark tumilamsik ang mga katas sa kumot. Sobrang sarap ng pangyayaring iyon. Isang barako chuchupa rin pala kung libog na siya. Nagbihis kami ni Mark at pinunasan an gaming mga katawan at nagdamit kami. Sa pagod naming dalawa agad kami nakatulog. Pagkagising ko wala na si Mark sa kama at tulog pa rin si Samboy.

Sarap pala kasex ang barako lalo na kung siyan ang chuchupa sa iyo. Sa ngayon gusting gusto kung balikan ang nangyari sa amin. Hanggang ngayon pag naiisip ko ang nangyari napapajakol ako.

Si Mark ay natanggap sa trabaho bilang agent sa isang company sa Manila. Si Samboy hanggang ngayon wala pa rin alam sa nangyari. Sana makasex at makantot kita Samboy. Iyan ang aabangan ninyo sa susunod kung post mga kalibogers...

      πŸ‘‡πŸ‘‡           Di ba kaya ng Second round. Try Robust Regular kahit magdamagan Tayo

 https://invol.co/cl1ptx4



DONATE NOW AND HELP THE WRITERSπŸ‘πŸ‘πŸ‘‡

                               BITCOIN WALLET:     3NqWiPTpivKDN1AwKpV9EhjzZZwTDwSwLv

No comments:

Post a Comment

ANAK NG MACHO DANCER PINOY GAY INDIE FILM

                                                                                                                                            ...