Become a Patron! SEXtories: Kainuman ko Nakantot ko

Saturday, November 7, 2020

Kainuman ko Nakantot ko


click this link๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡

https://invol.co/cl1s9dt

 Marahil marami sa atin ang mahilig uminom noong kabataan niya. Iyong tipo na umaga na uuwi galing inuman.

Ugali ko po iyon iyong sobra sa kalasingan at tabi tabi na rin ang tulugan. Minsan naki birthday ako sa barkada ko alam ko na lalaki siya kasi may girlfriend siya at talagang maton. Kung titignan mo mas maton pa sa akin. Nag start kami ng mga apat kami pagdating na ng alas nuwebe iyong dalawa nagpaalam na dahil lasing na at may trabaho pa bukas.
Ako naman at iyong kaibigan ko nagtuloy pa rin sa pag iinom hanggang hating gabi. Di ko na kayang umuwi kaya doon na ako natulog sa kanila. Dahil mainip sa kwarto nag hubad ako ng aking damit at ito namang barkada ko ganun din. Pareho lang kaming nakabrief na lang.


Php. 149.00 Stroke ‘til you explode, and see every second! This 5” stroker is molded from soft silicone for ball-draining pleasure. Slide your erection between soft lips and pump your rod deep into a multi-chambered love tunnel. Feel love nubs and pleasure ridges massage your manhood as the clear design lets you see all the action! Easy grip. Open-ended for easy cleaning.

Isang oras ang nakalipas naalimpungatan ako nakita ko na nakatalikod siya sa akin at bakat na bakat ang kanyang puwet sa kanyang brief. Dahil nalibugan ako itinapat ko ang aking alaga sa kanyang brief at dahan dahan na ikiniskis. Tumigas ng tumigas ang titi ko at siya naman ay tulog pa. 
Ibinaba ko ang brief niya at itinapat ang naninigas kung ari sa kanyang likuran. Dahan dahan kung kinakadyot ang barkada ko na noon ay tulog na tulog pa. Sobrang nagiinit na ako sa pangyayari at alam ko na puno na ng precum ang ari ko.

Pero takot ako baka sapakin niya ako kung ipapasok ko at baka malaman niya ang ginagawa ko. Napahinto ako at di gumalaw ng ilang ilang minuto. Biglang humarap ang aking kaibigan at sinabihan ako ng sige ituloy mo. Pasukin mo ako gusto kong maranasan at ibang sensasyon ang nararamdaman ko habang ginagawa mo iyon.

Nilawayan ko ang aking kamay at pinunas sa aking ari at dahan dahan kung pinasok sa puwet niya. Napapaaray siya sa sakit. Pero nanaig na sa akin ang libog. Tinakpan ko ang kanyang bunganga at pinasok ang aking ari. 
Dahan dahan lang ang sambit niya sa akin. Hanggang alam ko nasasarapan na siya sa bawat kadyot ko sa kanya. Jinakol ko ang ari niya sabay kantot sa kanya. 
Malapit na ako labasan bilisan mo na ang sambit niya. Binilisan ko ang pagkadyot at pagjakol sa kanya at sabay kami nalabasan. Nalabasan siya sa kamay ko at nalabasan ako sa loob niya. Hinugot ko ang ari ko at lumabas ang mga katas ko galing sa loob ng puwet niya. Pumunta ako sa cr para maghugas at pagdating ko tulog na ulit siya.
Natulog na ako at pag gising ko wala na siya sa tabi ko. Takot akong lumabas sa kwarto baka kung anong gawin niya sa akin sa nangyari sa amin.

Paglabas ko tahimik lang siya at iniabot ang kape. Tahimik lang at parang walang nangyari noong gabi. 
Pagkatapos kung magkape ako ay nagpaalam na at sabay sabi salamat kagabi ha. 
Napangiti na lang ako habang umaalis.

https://invol.co/cl1s9jf

  • BIG PENIS USA Male enhancement pills makes the male penis growth increase, Effective treatment for impotence and premature ejaculation, Improve sexual life quality, Designed to reduce premature ejaculation and increase stamina, To promote the rapid growth of male hormones to stimulate sexual desire / Prolong sexual times up to 72 hours / Intensify your sexual experience / Enhance your erection & stamina / Providing the staying power & gain confidence again / As good as gold gentlemenThese are NOT a Medical Prescription Drug & These are ALL Natural Ingredients !!!Individual results can vary, may affect some people differently so please use your own discretion / Spice Up Your Sex Life. Surprise Your Lover !!!Suggested use:Take ONE tablet 30 - 60 mins prior to sexual activity with plenty of water / Do not take more than 1 Tablet in 24 hours /can prolong sexual times up to 72 hours in some individualsCaution: This product is not recommended for the use by persons under the age of 18 ,Have high blood pressure,heart,liver,kidney disease or diabetes / Individual results can vary, may affect some people differently so please use your own discretion


No comments:

Post a Comment

ANAK NG MACHO DANCER PINOY GAY INDIE FILM

                                                                                                                                            ...