Become a Patron! SEXtories: PRECUM habang nagsusulat ng kuwento

Saturday, November 7, 2020

PRECUM habang nagsusulat ng kuwento



click this link๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡

 Totoo po talaga pag dibdiban ang pagsusulat na may kasamang matinding himahinasyon sumasama ka sa kuwentong iyong ginagawa. Bawat kuwento ko na sinusulat sobrang tinitigasan po ako at ramdam ko ang libog sa katawan habang sumusulat.


Minsan nag preprecum ako or iyong tipong alam ko naglaway ang titi ko habang nagsusulat ng kuwento. Meron yong time na after ko magsulat. Ang ending nagjajakol ako. Malibog lang talaga ako siguro.

Kaya alam ko kayo rin ay nalilibugan o tinitigasan habang binabasa niyo ang kuwento ko. Pumikit ka at isipin mo na pareho tayong libog at pwede tayong magsex.






No comments:

Post a Comment

ANAK NG MACHO DANCER PINOY GAY INDIE FILM

                                                                                                                                            ...