Become a Patron! SEXtories: DAMPI

Friday, November 20, 2020

DAMPI



click this link

Noong nagaral na ako sa college natuto na akong sumakay sa bus papasok sa paaralan. Ang biyahe ay mga isang oras din at mga ilang bayan ang madadaanan. Kung di ka maaga maaabutan mong puno na ang bus at sasakay kang nakatayo sa gitna ng bus. Dahil mahirap sumakay ng tricycle papunta sa sakayang ng bus parati akong walang nauupuan at puro nakatayo na lang sa gitna ng bus. Minsan dahil puno na naman ang bus nakatayo na lang ako sa gitna at dahil may exam kami hawak ko ang review materials ko na nakayuko habang binabasa ang notes ko.

Di ko na pansin kung sino nasa likuran or harapan ko. Ilang minuto lang sa pagbabasa ko ng notes ko napansin ko sa likuran ko na may kung anong dumadampi sa likuran ko pag nagprepreno ang bus. Dahil sa nasa isip ko ang examination namin di ko na lang pinansin. Ramdam ko ang dampi ng kung anong matigas na bagay na iyon sa likuran ko. Sobrang tigas di tuloy ako makapag concentrate.

Naninigas na rin ang aking sandata. Alam ko na nag iinit na ako sa bawat dampi pero di pa rin ako nagpahalata. Sarap na sarap yung nasa likuran ko dahil bawat dampi niya may kunting kadyot. Wala siyang magawa kasi kunting galaw lang niya mahahalata siya ng mga taong nakaupo gilid.

Ako naman patay malisya pero kulang na lang labasan ako sa sarap. Dahil may bumabang pasahero sa tapat ako. Kahit labag sa loob ko na umupo ako ay napaupo pagkaupo ko. Napalingon ako sa taong kanina pa dumadampi sa akin. Wow malaki katawan at parang papasok pa lang na mag gym.

Dahil nakashorts siya ng bakat ang alaga niyang sobrang tigas. At kita ki na may basa na sa kanyang short malamang nasasarapan siya sa pagdampi sa akin. Gusto ko magpaligaya pero di pwede kaai nasa bus ako. Kaya tiniis ko ang libog ko at ilang minuto pa bumaba ang lalaki sabay ngiti sa akin.


No comments:

Post a Comment

ANAK NG MACHO DANCER PINOY GAY INDIE FILM

                                                                                                                                            ...