Become a Patron! SEXtories: First Time

Friday, November 13, 2020

First Time

 

click the linkπŸ‘‡πŸ‘‡


Bata pa lang ako malapit na ako sa tito ko. Sa bahay siya pinatira ng nanay at tatay ko para tumulong sa mga gawaing bahay. Sampung taon ang pagitan namin ni tito. Dahil up and down ang bahay namin noon at sa taas ang kwarto ng mga magulang ko ako naman pag nakakatulog ako sa panunuod iniiwan na lang ako sa baba kasama ang tito ko. Dahil bata pa lang ako wala akong kamuwang muwang sa mga nangyayari.

                                ₱589.00
Isang gabi na umuulan maaga umakyat sila tatay at nanay at naiwan kami ni tito sa sala nanunuod. Pinatay niya ang ilaw at ilaw na lang ng tv ang makikita. Tumabi siya sa akin at dahil nakatalikod siya sa akin tinapat na harapan niya sa pwetan ko. Nung una wala naman ako nararamdaman. Hanggang nakaidlip ako at nagising na lang na may kumakadyot sa likod ko. Pilit na tinutusok ang short ko sa tigas. Naririnig ko ang tito ko na sarap na sarap. Di ako nagpahalata ns gising na ako kaya tuloy tuloy siya sa ginagawa niya. Tumihaya ako kunwari at huminto ang tito ko. Ibang pakiramdam ang nangyayari sa akin.
Dahil medyo madilim di alam ni tito na naka mulat ng kunti ang mata ko. Palapit ng palapit ang mukha ni tito sa mukha ko. At dahan dahan ko naramdaman ang dampi ng labi niya sa labi ko. Di pa rin ako kumibo. Ninanamnam ni tito ang labi ko at dahan dahan pinapasok dila niya sa bibig ko. Alam ko tinigasan na ako nun.
Sarap na sarap ako sa halik niya sa amoy ng bibig niya at yung init na dumadampi sa labi ko. Habang hinahalikan niya ako kinuha niya isang kamay ko at pinahawak ang tigas na tigas niyang titi na punong puno ng pre cum di pa rin ako gumalaw. Kinapa niya titi ko at pilit pilit nilabas ang ulo at saka niya dinilaan.
Napasinghap ako sa kiliti at sarap. Dahil sa alam niya na tulog pa rin ako. Tinaas niya t shirt ko at tinapat niya titi niya sa pusod ko at nagjakol. Sarap na sarap siya sa ginagawa niya at sabay halik sa labi ko. Para siyang mauubusan ng hininga sa sarap. Makalipas ang ilang minuto. Bumulwak sa pusod ko ang mainit na katas.



TRY NOW!!! πŸ‘‰πŸ‘Œ



2 comments:

  1. May continuation ba? Ang hot ng kwento!

    ReplyDelete
    Replies
    1. yes meron po sinusulat ko pa lamang po. Thank you for reading

      Delete

ANAK NG MACHO DANCER PINOY GAY INDIE FILM

                                                                                                                                            ...