Become a Patron! SEXtories: Masarap Pala Part 3

Friday, November 20, 2020

Masarap Pala Part 3

 

click this link๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡
https://invol.co/cl1v3sm

Kinaumagahan di ko napansin si kumpare kong construction worker. Habang nagkakape ako sa beranda ng bahay maghapon siyang di dumaan. Hindi daw pumasok sa pinagtratrabahuan niya. Malamang dahil sa hang over ang sambit ko.

Kinagabihan habang ako ay nanunuod ng tv may narinig akong tawag sa labas si kumpareng construction worker ang tumatawag. Tinanong ko siya kung bakit at sabi niya pwede tayo magshot at may dala na itong apat na red horse. Pumuwesto kami sa gilid ng aming bahay na nahaharangan ng malalagong halaman at ilaw ng street light lang ang aming gamit. Natanong ko siya kung bakit di siya pumasok kanina.

Ang sambit lang niya ay sakit ng mga katawan niya hindi dahil sa hang over pero sa nangyaring sex sa amin. Paggising daw niya kinaumagahan sakit ng balakang niya at butas niya na parang lalagnatin siya at pagtingin niya sa brief niya may bakas ng dugo. Tahimik lang ako habang nagkukuwento siya. Tang ina mo pare ang sambit niya na virgin mo ako. Sabay tawa siya ng malakas. At dun ako nakahinga. Ikaw kasi ang nasambit ko lang.



Diretso pa rin ang aming shot. Si construction worker naman ay shot ng shot at bigla niyang nasambit tang ina pare ang sarap pala ng feeling at nag enjoy ako. Habang nagsesex kami ni misis ang iniisip ko ikaw ang kasex ko. At habang kinakantot ko si misis feeling ko kinakantot mo ako pare.
Natawa ako sa sinabi niya at tinanong baka mahalata ka ng misis mo niyan. Basta pare sana maulit ulit iyon tang ina kung ayaw mo susuntukin kita sambit ni construction worker sabay tawa.

Sarap ng titi mo at iba ang sensasyon habang nakabaon sa akin titi mo lalo na nung naglabas pasok sa butas ko pare. Mababaliw ako sa sarap. Sa mga kuwento niya tuloy nagsimula na akong tigasan. Pare tinitigasan ako sa kuwento mo pare ang sambit ko sabay sabi niya wag mo ako kakantutin ngayon pare mahapdi pa pinunit mo kasi kagabi.

Tuloy ang aming pagshot pero habang nagshoshot kami naghihipuan na kami. (itutuloy)


No comments:

Post a Comment

ANAK NG MACHO DANCER PINOY GAY INDIE FILM

                                                                                                                                            ...