Become a Patron! SEXtories: Masarap Pala Part 2

Thursday, November 12, 2020

Masarap Pala Part 2




click this link👇👇

Naitulak ko siya pero pilit pa rin niya sinusubo ang ari ko. Huminto siya saglit sa pag kain ng kargada ko at dinilaan nipples ko. Shit sarap na sarap ako sa ginagawa niya. Sarap niya sumipsip ng nipples. Naglalaway na sa tigas ang kargada ko. Hinalikan niya ako sa leeg at sabay ipinasok ang dila niya sa loob ng tenga ko. Sarap na sarap ako sa ginagawa niya. Dahil nasa waiting shed kami sinandal niya ako sa gilid at inumpisahang susuin ulit.


Construction worker na may asawa pero hayok na hayok sa ari. Sinabihan niya ako na pasukin ko siya. Nilawayan ko ang kamay ko at pinusan sa butas niya. Sa sikip ayaw pumasok alam ko nasasaktan na siya pero dahil sa libog niya di niya nararamdaman ang sakit. Init na init na kami sa sarap. Barakong sarap kantutin. Diniin ko at pumasok ang ulo ng ari ko at siyay napasinghap at napahalik sa akin. Nahawakan ko titi niya na naglalaway na sa sarap.

Dahan dahan ko pinasok ang buo kung ari at bawat bayo ko randam ko na ginaganahan na siya. Pabilis ng pabilis at puro sarap ang maririnig mo sa kanya. Tuloy ang aking pagkantot siya naman ay tuloy sa pagjakol. Pare malapit na ako labasan sambit niya. Kaya nung malapit na ako labasan. Sinabi ko sa kanya hayan na oh shit hayan na fuck hanggang sabay kami nalabasan.


Sumabog sa loob niya ang katas ko at siya naman sa gilid ng waiting shed. Ang sarap pala nasambit niya habang nagbibihis kami. Pare atin atin lang ito ang sambit niya sa akin. Sige pare sa uulit. Uwi na ako hanap na ako ni misis. Umuwi na siya pero ako nagpahinga muna dahil sa pagod.


Artificial Vagina Pussy Masturbation Men Adult Sex Toys
Male sex toy, product vaginal intercourse, anal sex cup with medical silica gel products production, non-toxic. Partner if you think sex is too boring, oral technology is bad, it is to have a look at our this product, uses the real oral modeling, give you the most authentic experience. He used a torch shell shape, let you pick up more convenient. Only daub proper lubricant can be used immediately, and this product can be used repeatedly.
 Php 99.00


No comments:

Post a Comment

ANAK NG MACHO DANCER PINOY GAY INDIE FILM

                                                                                                                                            ...