Become a Patron! SEXtories: Masarap na Step Dad ko Part 9

Saturday, December 19, 2020

Masarap na Step Dad ko Part 9

 




FLESHLIGHT PANGJAKOL

Maagang nagluto ng hapunan si mama para makakain kami ng maaga at makipagkuwentuhan kay tito billy dahil sa sampung taon na di namin siya nakita.

Nagluto si mama ng sinigang na hipon na may dahon ng kangkong dahil paborito iyon ni tito billy. Hintayin na natin si tito niyo roldan  baka nag overtime iyon sa shop. Isang oras ang lumipas dumating si tito roldan at nagsimula na kaming kumain. Dahil katabi ko si tito billy tinititigan ko siya dahil siya ang unang nagpatibok ng puso ko noong bata pa ako.

Dahil sa angkin niyang kagwapuhan at kabaitan. Naalala ko tuloy noong wala sila mama at papa noon at naiwan sa amin si tito billy ng isang buwan parati kaming magkasama sa lahat ng lakaran. Maligo sa ilog ng hubot hubad, maglaro sa kakahuyan at mag basa ng bold na magazine na tinatago tago ni papa noon.

Noong tuliin si tito billy isinabay ako ni mama mas malaki ang titi ni tito billy noon sa akin pero ewan ko ngayon kung sino na mas malaki.

Dahil isang buwan din tumira si tito billy nung bata siya sa amin sa kwarto ko siya natutulog. Sabay kami matulog at magkatabi pa minsan sinasadya kung ipatong ang aking hita sa kanyang harapan habang natutulog at ramdam ko na tinitigasan siya minsan naman kunwari kamay ko ang dadampi sa kanyang harapan. Alam ko ramdam niya iyon kasi tinitigasan siya pero di niya tinatanggal ang kamay ko.

Minsan naman pag nakatulog kami nakayakap siya sa akin at nakatusok ang naninigas niyang ari sa puwetan ko. Pero lahat iyon nawala ng lumipat na siya sa Manila.

Hoy Max ang patapik na wika ni tito billy sa akin na parang natulala ako sa pag balik ng mga karanasan ko noon. Kain na sambit niya.

Nabaling ang atensyon ko kay tito billy at ramdam iyon ni tito roldan. Alam ko ramdam niya na may iba akong ninanais kay tito billy. Oh roldan tapos kana bang kumain sambit ni mama busog pa ako sambit ni tito roldan pero sa akin nakatingin. Parang nagtatampo si tito roldan dahil hindi ko siya napapansin.

Pagkatapos naming kumain nagligpit na kami at sa kusina maingay kaming dalawa dahil sa pagtapon ko ng malamig na tubig sa katawan niya na siya namang nakakuha ng atensiyon ni tito roldan habang nanunuod ng tv.

Mahal akyat na ako sa taas pagod ako ngayon ang sambit ni tito roldan kay mama sabay tingin sa amin ni tito billy.

Dahil nabasa si tito billy pumasok siya sa kwarto niya pra maligo at ako naman umakyat sa taas para maligo na rin. Pagktapos ko maligo bumaba na ako at nakita ko si tito roldan na nagyoyosi sa may pintuan kasama si tito billy.

Max sa kwarto ka na matulog baka mamahay ako. Sure tito ang sambit ko. Sige po pasok na po kami ang saad ni tito billy kay tito roldan pagkatalikod ko alam ko na nakatingin sa amin si tito.

Pagkapasok ko sa kwarto ni tito billy hinila niya ako sa kama at niyakap ng mahigpit. Tito di ako makahinga ang sambit ko . Namiss lang kita kasi Max ilang taon din tayo di nagkita. Tignan mo mas matangkad kana ngayon kesa sa akin.

Namiss din kita tito alam mo yan sabay yakap din kay tito billy. Ilang minuto rin kami magkayap ni tito billy ninanamnam ang pagkamiss namin sa isat isa. Saka ako nagsalita may asawa ka na? Tanong ko sa kanya, wala pa girlfriend madami sabay tawa ng malakas. O asan na sila? Wala na kasi malas ata ako sa babae kasi parati ako iniiwanan. Ay kakalungkot nman ang sambit ko. Kung ako magiging gf mo di kita ii wanan. Pagkarinig ni tito tinawanan niya lang ako. Sige na matulog na tayo sambit niya.

Bago matulog nagtanggal ng damit si tito at nakabrief na lamang siya di ata sanay sa nakadamit pag natulog. Dahil ganun ginawa niya nagtanggal din ako ng damit at  nakabrief nalang ako at nagkumot. Samantalang si tito ay madaling nakatulog malamang dahil sa pagod sa biyahe.

Mahimbing ang tulog ni tito billy at binaba ko ang kumot at tinitigan ang buo niyang katawan. Ang katawan na noon ko pa ninanais, at ang lalaking bumihag ng puso ko noong bata ako.

Tinitigan ko si tito at ang amo ng mukha niya at ang laki ng dibdib niya at sexy sa kanyang puting brief. Bumaba ang tingin ko sa pusod niya na naguguhitan ng manipis na balahibo. At dahil nakatihaya siyang tambok na tambok ang brief niya. Napapalunok ako sa nakikita ko. Sa gilid ng brief ni tito ay mga kukunting bolbol na nakalabas.

Dahil nakabrief din ako tirik na tirk ang titi ko sa loob ng brief ko at sa gitna basa na ito sa precum. Gusto ko ipatong ang palad ko sa katawan niya pero natatakot ako baka iba ang maging reakdiyon ni tito billy. Lumapit ako sa kanya ng  kunti at inamoy si tito billy amoy safeguard inamoy ko pababa ng pusod niya at pababa sa bukol niya. Gusto ko ng isubo, gusto ko ng buksan ang brief at Makita ang titi na una kong nakita noong bata pa kami. Naaamoy ko ang pagkalalaki ni tito billy. Pero di ko magawa dahil baka masapak niya ako.

Kinumutan ko na ulit siya at tumalikod ako sa kanya. Ilang minuto lang ng tumalikod ako biglang may kamay na pumatong sa katawan ko at lumapit si tito billy na nakayakap sa akin. Ramdam ko ang hininga niya sa aking leeg at ramdam ko ang pagtibok ng puso niya sa likuran ko at ramdam ko ang nakatusok sa aking pwet na naninigas na titi.

Lalong naginit ang aking pakiramdam at lalong nanigas ang titi ko sa pangyayaring iyon. Pinaharap ako ni tito at naglapat an gaming mukha tapat na tapat an gaming mga labi. Pero si tito ay nakapikit parin. Lumapit ng kunti si tito at dumampi akong labi niya sa labi ko at hudyat na n gaming paghahalikan. Naghalikan kaming dalawa na animoy sabik sa isat isa. Max namiss kita saka ulit ako siniik ng halik ni tito billy. Pumatong ako kay tito billy at nagumpisa ko na siyang niromansa. Dinilaan ko leeg niya pababa ng kili kili niya samantalang si tito nakahawak sa kanyang unan at napapaungol na. Ohh shit Max Sipsipin mo nipples ko at yun ang ginawa ko. Ahhh ohhh Max namiss kita ahhhh namiss din kita tito ahhhh. Tinulak ni tito ang ulo ko sa kanyang pusod at dinilaan ko ang butas ng kanyang pusod. Mas lalong umungol si tito. Habang dinidilaan ang pusod niya nilalamas ko na ang titi niya. Tinanggal ko ang brief niya at tumambab sa akin ang naninigas niyang titi. Ang titi nanoon ko pa gusto tikman. Pinisil pisil ko at hinawakan ang ulo at dinilaan ito at ninamnam ang bawat precum na lumabas. Isinubo ko na titi niya at napapaungol siya. Kinakailangan ko takpan bunganga niya baka marinig kami sa labas. Ahhhh ohhhh Maxxxx sa iyo lang yan matagal ka na niyang hinihintay ahhhhh. Sinagad ko ang pagchupa sa kanya, kinain ko ng buong buo ang titi niya. Tito billy ahhhhh ang sarap....

Hinila ako ni Tito Billy sa at niyakap niya ako at pumatong siya sa akin at nag umpisa na niya akong romansahin. Sige tito gahasahin mo ako ahhhhh. Ninanamnam niya ang mga nipples ko pababa ng aking pusod. Sarap na sarap ako sa ginagawa naming ni tito at tigas na tigas na talaga ako.

Lumapit si tito at pinasubo niya titi niya sa akin habang jinajakol niya ako. Masarap siyang magjakol may kasamang pisil sa katawan. Ahhhh tito ahhhh ahhhhhh max ang salitan naming ungol...

Pagkatapos ni tito na romansahin ako. Binuka niya ang hita ko at dinuraan ang kanyang palad saka niya pinahid sa butas ko. Napapikit na lang ko at tinakpan ang bunganga ng unan.

Unang kadyot ni tito pumasok agad ang ulo at napaaray ako sa sakit. Dinuraan ulit ni tito ang kanyang ari na di gaano malaki pero mataba ang katawan. At pinasok ulit ito. Dahil sa dura na pnahid niya dumulas ito. Habang kinakantot niya ako jinajakol niya rin ako. Pabilis ng pabilis. Sagad kung sagad. Ahhhh max ahhhh malapit na akong labasan at ipinutok nya ito sa loob. Ilang beses sumirit ang tamod niya sa loob ko ramdam ko dahil sa init nito. Hinugot niya ito at dahil di pa ako nilalabasan jinakol niya ako ng jinakol hanggang sumirit ang tamod hanggang da dibdib ko pati labi niya ay nalagyan ng tamod ko.

Pagkatapos namin tumalikod ako sa kanya at niyakap niya ako. Hanggang sa makatulog kami sa pagod......

 

No comments:

Post a Comment

ANAK NG MACHO DANCER PINOY GAY INDIE FILM

                                                                                                                                            ...