Become a Patron! SEXtories: Ang Gwapong Grab Driver Part 1

Monday, December 14, 2020

Ang Gwapong Grab Driver Part 1

 

click this link

https://invol.co/cl23vro

Malayo ang pinagtratrabahuan ko sa amin aabutin ka ng ilang oras bago ka makarating sa bahay buti na lang may Grab isang pindot mo lang sa app nila andyan na sila.

Ako pala si Zandro isang call center agent, dating modelo sa aming lugar at parating nananalo sa male pageant. Matipuno ang aking pangangatawan dahil parati akong naggygym tuwing day off ko. Pero sa angkin kung kagisigan may natatago akong lihim sa aking pagkatao na may nararamdaman ako sa kapwa ko lalaki.

Isang araw malakas ang ulan at wala ng masasakyang mga bus at jeep sa area kung saan ako nakatambay. Dahil saw ala akong payong nabasa ang aking puting polo at bumakat dito ang katawan ko pati muscle ko at litaw na litaw ang aking mga utong. At dahil sa seda na  kulay brown ang pantalon ko at pati pantaloon ko ay basing basa sa ulan bumakat ang aking titi.

Nag post ako sa Grab gamit ang kanilang app at pagkatapos ng ilang minuto dumating ang ito. Binuksan ng driver ang bintana at sakay na sir ang sambit niya.

Nakashort lang si Grab driver at maskulado at yummy katulad ko. Bro pwede ba ako magtanggal ng damit dito basing basa kasi ang sambit ko. Ok lang po sir ang reply ni Grab driver.

Tinanggal ko ang polo ko at tumambad ang maskulado at makinis kung katawan kay Grab driver. Pinunasan ko ang aking katawan na animoy nangaakit. Samantalang si Grab ay tahimik na nagdridrive.

Habang nasa traffic kami sinunod kung pinunasan ang seda kung pantalon bawat punas ko mas lalong bumabakat ang titi ko sa sedang pantalon ko. Napansin ko si Grab driver panay ang hawak niya sa short niya.

Dahil panay ang pang aakit ko kita ko sa gilid ang pagtigas ng titi ni driver dahil sa bakat na bakat niyang titi sa ilalim ng short na maikli.

Hindi nakatiis si Grab driver at sinabihan niya ako ng Sir malaki ata titi natin ah.... Kasi bakat na bakat sa pantalon niyo. Hah? Ang sambit ko. Di payan matigas ang nasabi ko na lang kay Grab driver.

Yan ang gustong gusto ng mga babae sir ang patuloy niyang kuwento. Hindi naman ang sambit ko. Matagal na nga akong walang nakakasex ang sambit ko. Ano ba trip niyo sir ang sambit niya ahhh kahit ano basta mapapaligaya ako ang sambit ko.

Bigla pinatong ng Grab driver ang kamay niya sa hita ko at sinabong gusto mo sir isubo ko yan?. Nasarapan ako sa narinig ko sa driver at napa oo ako agad. Habang nagdridrive siya pilit niya binubuksan zipper ko at samabay himas sa titi ko. Sa paghimas niya tumigas at dahil libog na rin ako binaba ko na pantalon ko at inumpisahang himasin ito

Pumarada sa madilim na lugar si Grab driver at ibinaba din niya ang short niya. Bumulaga ang matigas na niyan titi na malaki ang ulo. Yumuko siya ang sinimulang dilaan ang ulo ng titi ko. Sir ang sarap ng titi mo at ang pula ng ulo sambit niya. Deep throat niya ako at napapaungol ako sa ginagawa niya. Samantalang hinihimas niya ang titi rin niya. Sarap na sarap siya sa pagsuso sa titi ko pati katawan ng titi ko dinidilaan niya. Hiniga ko ang upuan ng kotse. Sinimulan niyang sipsipin ang utong ko pababa sa aking pusod at bigla bigla niyang sinusubo ang titi ko kaya napapa ungol ako.

Sir pwede mo rin ba ako isubo ang sabi niya kaya lumapit din ako at isinubo ang kanina pa punongpuno ng precum. Shit anlaki ng ulo at masarap titi din ng Grab driver. Pinahiga niya upuan niya at inalis ang short niya at tumambad ang malaki din niyang titi.

Ahhhhhhhhh sir ang sarap sirrrrr ang sambit niya. Ilang minuto ko siyang chinupa at tuloy pa rin siya sa pag ungol. Lumipat kaming dalawa sa likod ng sasakyan. At doon kami mas malayang nakagalaw. Pinahiga ako sa upuan at pumatong siya. Ramdam ko ang init ng kanyang katawan at ang matigas niyang titi na kumikiskis sa titi ko.

Naghalikan kami at nagsalitan sa pagchupa. Aaahhhh ang sarap pala ng ganito ang sambit ko. Ahhhh sir ang sarap mo talaga. Sir pwede mo ba akong kantutin ang sabi ni grab at inabutan niya ako ng lotion at isang condom.

Isinuot ko ang condom at samantalang siya nilalagyan ang kanyang butas. Umupo ako sa gitna ng sasakyan at pumatong siya sa akin para upuan ang titi ko. Itinutok ko ang titi ko sa butas niya at dahan dahan siyang umupo. Pag upo pa lang niya pumasok na agad ang ulo sa loob at napapasinghap si grab driver. Ramdam ko rin ang sikip ng butas niya. Nang nakapasok na saka niya ito binilisan. Sa lakas ng kantutan naming sa loob halatang gumagalaw galaw ang sasakyan.

Puro ungol ang maririnig mo sa loob. Habang kinakantot ko siya nagjajakol naman siya. Naka ilang posisyon kami sa loob at ng malapit na ako labasan hinugot ko ang condom at isinubo niya ang titi ko. Chinupa ng chinupa at hinayaang sa loob ng bunganga niya pumutok ang tamod ko. Nilasap niya ito  atkinain lahat. Pagkatapos ko. Chinupa ko rin siya at ng malapit na siyang labasan pinutok niya ito sa mukha ko ahhhhhhhhhhh siiiiiiiiiiiiirrrrrrrrrr shiiiiiiiiiitttt ang sarap. Napuno ang mukha ko ng tamod niya.

Bumalik ako sa harapan ng sasakyan at naglinis ng katawan pinunasan ko ang aking mukha at nagsuot ng mga damit ko samantalang si Grab driver abala din sa paglilinis ng kanyang katawan.

Pagkabihis naming nagpasalamat kami sa isat isa at tinuloy na ang biyahe. Isang oras ang dumaan narrating naming ang bahay namin at inimbitahan ko siya na pumasok muna pero di na siya pumasok. Binayaran ko siya at nagbigay na rin ng kunting tip. Umalis siyang Masaya at pumasok din akong masya dahil nakapagparaos ako.

itutuloy

No comments:

Post a Comment

ANAK NG MACHO DANCER PINOY GAY INDIE FILM

                                                                                                                                            ...