Become a Patron! SEXtories: Si Maui Part 1

Thursday, July 22, 2021

Si Maui Part 1


MALIIT BA SI MANOY TRY THIS

Lumaki ako sa pamilyang malaki ang angkan pag re union namin puno ang buong kabahayan namin. Lahat kami may close family ties. Lahat kami pag reunion namin wala kang maitatapon na moment kasi lahat enjoy at lahat memorable dahil magkakapamilya kami.

Ako po pala si Maui ang nag iisang anak na babae ng ng papa at mama ko. Lumaki ako sa pamilyang masaya at puro kasiyahan dahil sa aming pagiging closeness lalo na ang aming mga magulang.

Si dad ang panganay sa magkakapatid na lima at siya rin ang pinakagwapo sa limang magkakapatid at lahat ng mga kapatid niya ay may asawa na na puro magaganda at pang beauty contest angga itsura pero si dad ang bukod tangi dahil sa napangasawa lang naman niya ay isang foreigner na ubod ng ganda at sexy.
Kaya heto ako ngayon mix breed na pinanggigigilan ng lahat ng tao sa amin kung dadalaw sila. Kulang nalang noong bata ako ay lapirutin at paglihian.

Bunso ako at si kuya ay napakaguwapo niya at matangkad na bulas. Dahil sa bahay iisa ang kwarto namin at double deck ang tulugan namin alam ko lahat ng tinatago niyang sekreto.

Nasa hustong edad na kami noong nagbago at nakaramdaman na ako ng pagbabago sa aking kuya.
Dahil malapit kami sa isat isa ng kuya ko minsan niyayakap yakap ko siya at hinahalik halikan ko. Dahil nga bunso ako at nag iisa niyang kapatid. Walang malisya at sanay kami dahil sa ganun sila papa at mama sa akin.

Dahil iisa ang kwarto namin at normal lang sa amin ang lahat pati pag hubad ng damit at naka brief or panty lang ok lang.

Nakikita ko ang kuya ko pag naliligo na nakabrief lang at dahil naka white brief kita ang bukol na bukol niyang titi pero dahil sa inosente ako hindi ko binigyan ng malisya. Kung minsan nakilita ko ulo ng titi niya na pulang pula at nakalabas sa garter ng brief niya wala sa akin iyon. Kung minsan ramdam ko na gumagalaw ang double deck namin ramdam ko iyon pero di ko pinansin.

Kung minsan pag wala kami pasok sa school at nasa sala lang kami nila papa mama at kuya. Mangungulit si kuya at pipitikin ang tenga ko at ako naman tatalon ako sa harapan niya habang nanunood ng tv. Typical na biruan ng magkapatid at kung minsan kakandong ako sa kuya ko at pagagalitan ako ni mama na matatanda na kami at di na pwede yang biruan na ganyan.
Minsan ramdam ko si kuya pag naka kandong ako sa kanya na may kung anong bagay na tumutusok sa akong short. Pero di ko pinapansin iyon. Hinahayaan ko lang siya. Dahil nga kuya ko siya.
Isang araw umuwi si kuya na lasing dahil ayaw nila papa at mama ang lasing pinagalitan siya. Tahimik na umupo si kuya sa sala habang nanunuod ng tv at sila mama at papa dahil sa galit umakyat na sa kwarto nila.
Dahil sanay ako kumandong kay kuya at sa gabing iyon naka short ako ng manipis na maikli. Pagpatong ko ramdam ko ang di pa matigas na titi ni kuya. Pero ilang minuto lang bigla na itong tinigasan pero di ko pinansin ito kinakausap ko pa rin si kuya bakit nagawa niya maglasing.

Dahil manipis suot ko at naka jersey short si kuya ramdam ko ang katawan ng titi niya. Kumuha ako ng malamig na tubig para inumin ni kuya at kumandong ulit. Pagkandong ko ramdam ko ang mainit at basang basa na ulo ng titi ni kuya sa singit ko. SHIT para akong nakuryente sa naramdaman ko at naginit ako at ramdam ko ang paglabas ng likido sa pekpek ko. Pero di ko pa rin pinahalata. Pero habamg kausap ko si kuya ramdam ko na gumagalaw titi niya at dahil maikli lang short ko nasagi ng ulo ng titi niya ang hiwa ng pekpek ko na siya kung naramdaman.
Ramdam ko ang ulo ng titi ni kuya na malapit ng pumasok sa pekpek ko. Nag iinit na ako at kumakadyot kadyot na ako sa sarap. Tutok ns tutok ang titi ni kuya sa labi ng pekpek ko. Samantalang si kuya nakapikit lang dahil sa kalasingan.
Malaki ang titi ni kuya shit pati suso ko tumayo sa libog na nararamdaman ko pero si kuya tahimik parin.
Sa pagkandong ko at paggalaw galaw ko pumasok ng bahagya ang ulo ng titi ni kuya sa labas ng pekpek ko at ramdam ko ang pinaghalo naming likido na umaagos. Nakailang galaw lang ako habamg kausap si kuya ramdam ko ang pagsabog ng katas niya sa ibabaw ng pekpek ko na siya kung kinagulat.

Tumayo ako at pumunta sa cr at naghugas pero sa maghugas ko sinabayan ko ng pagfinger sa clitoris ko hanggang nalabasan ako. Pag labas ko si kuya nakaupo pa rin pero naghihilik na. Umakyat ako sa taas na puno ng iniisip bakit ganun ang nangyari.

No comments:

Post a Comment

ANAK NG MACHO DANCER PINOY GAY INDIE FILM

                                                                                                                                            ...